Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

tHO Lắp đặt, sửa chữa Camera tai Ha noi gia re 0902000499 lap dat camera nhanh nhat

Chuyên Lắp đặt Camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội ,Bán lắp đặt camera,sửa chữa camera tai nhà giá rẻ Muốn cần lắp đặt hệ thống camera quan sát tại Hà Nội, chuyên nghiệp, giá rẻ hãy gọi ngay cho chúng tôi 0902.000.499 Công ty chúng tôi chuyên: * Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, siêu thị, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn, trường học, cơ quan nhà nước……. * Bảo dưỡng,sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát. Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội ( Ảnh minh họa) Camera quan sát qua mạng giúp gì cho bạn ? * Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất. * Bạn ngồi tại văn phòng ở Hà Nội và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh * Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà. * Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng… Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống camera giám sát qua mạng Internet. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý. Sơ đồ hệ thống lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội (ảnh minh họa) Chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả sản phẩm. Quý khách xin vui lòng liên hệ Mr Huy 0902.000.499 để được hỗ trợ XÂY DỰNG NIỀM TIN – TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU ! CÔNG TY CP TM CUNG CẤP THIẾT BỊ THĂNG LONG Trụ sở: Số 59 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Chi nhánh : KCN Quang Minh, H. Mê Linh, Hà Nội Điện thoại: 04.2203.8989 - 0902.000.499 Email:nguyenloi2012@gmail.com Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét